Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Gợi ý tạo kiểu cho cô dâu tóc mảnh

Không cần uốn tóc bằng hóa chất, bạn có thể đánh rối hoặc búi trễ để tạo cảm giác tóc bồng bềnh, dày dặn hơn.
Khoảng một tháng nữa là tới ngày ăn hỏi của em. Em rất băn khoăn không biết chọn kiểu tóc nào phù hợp vì tóc em khá mảnh và mềm. Người trang điểm cưới em định thuê yêu cầu em phải uốn tóc thật để có thể dễ tạo kiểu nhưng vấn đề là em không thích uốn tóc. Anh chị có cách nào tư vấn giúp em với (Thảo Trinh).

Gợi ý cho bạn: Vì bạn không nói rõ về độ dài của tóc nhưng nếu là tóc lỡ hoặc dài thì bạn có thể tham khảo các gợi ý sau đây:
- Hiện nay, xu hướng tạo kiểu tóc cô dâu không cầu kỳ như trước mà thiên về dáng tự nhiên, nhẹ nhàng và thanh lịch. Với lọn xoăn có thể khá truyền thống nên nếu bạn muốn thêm nét mới lạ thì có thể nghĩ đến kiểu tóc búi trễ với bông hoa cài lớn làm tiêu điểm. Ưu điểm kiểu tóc này khá đơn giản, không nhất thiết phải làm xoăn thật mà chỉ cần làm xoăn giả đuôi tóc là được.
- Nếu bạn có mái tóc ngắn hơn chút thì có thể tạo kiểu tóc rối tự nhiên (tóc messy) - xu hướng tóc xuân hè trong các tuần lễ thời trang gần đây. Mái tóc này không chú trọng vào kiểu cách và cũng không cần tác động nhiệt để làm xoăn mà chỉ cần đánh rối, ghim tăm và chút gel xịt giữ nếp. Tuy nhiên, kiểu tóc này hợp nhất với những chiếc váy đơn giản, ít họa tiết và không quá nặng nề.
(theo ngoi sao)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét