Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Vợ vô sinh có nên "giữ" chồng?

Bây giờ anh ta đã đạt được nguyện vọng, đã đưa con trai cùng nhân tình của anh ta về ngang nhiên trong căn nhà của vợ chồng cháu rồi, thì cháu còn băn khoăn, suy nghĩ, níu kéo làm gì nữa.


Bác thấy cháu nên chủ động ly hôn với người chồng bạc tình, bạc nghĩa ấy đi. Tiền làm gì nữa cháu, khi mà đâu có phải biết cháu vô sinh anh ta mới cặp bồ.

Theo như tâm sự của cháu trong bài viết "Vợ vô sinh, tình nhân đẻ con trai cho chồng", thì chồng cháu đã có nhân tình từ khi cháu chưa muốn có con, để dành thời gian lo đi xin việc làm và phấn đấu cho sự nghiệp.
Tại cháu yêu chồng quá nên không sớm nhận ra mà thôi. Bác rất thương và thông cảm cho hoàn cảnh éo le của cháu, bệnh tật là chuyện khó tránh, vậy nên bây giờ thay vì thất vọng, buồn đau, lo lắng, cháu hãy nén lòng lại để sáng suốt chọn cách giải quyết tốt nhất, cháu ạ.
Cháu nên tham khảo ý kiến của bố mẹ cháu, của những người thân yêu, chứ gia đình chồng chắc họ cũng không muốn giữ cháu lại trong ngôi nhà ấy nữa đâu khi mà họ đã có cháu đích tôn như ước mong bấy lâu, trong khi cháu lại hoàn toàn không có khả năng sinh sản.
Cháu đừng lo sau khi rời khỏi gia đình chồng, cháu cô đơn, khổ hạnh, biết bao người đàn bà không có khả năng sinh đẻ nhưng vẫn tìm được mái ấm thực sự cho mình đấy thôi.
Thiếu gì những người đàn ông mà vì một lý do nào đó họ không thể có con, hoặc cũng không có nhu cầu để có con nữa, chỉ cần một người phụ nữ tử tế, đàng hoàng để nương tựa, đỡ đần, chia sẻ với nhau trong cuộc sống.
Cháu còn trẻ, có công việc, thu nhập ổn định, đừng lo sợ cuộc sống phía trước không lối thoát mà buông tay đầu hàng số phận, để rồi phải trói mình vào người chồng đã cạn tình với cháu như vậy.
Đã chắc gì cháu muốn duy trì hôn nhân mà chồng cháu chấp nhận?
Bây giờ anh ta đã đạt được nguyện vọng, đã đưa con trai cùng nhân tình của anh ta về ngang nhiên trong căn nhà của vợ chồng cháu rồi, thì cháu còn băn khoăn, suy nghĩ, níu kéo làm gì nữa.
Tỉnh táo đi cháu, cứ mạnh dạn đối thoại cùng mẹ chồng, cùng chồng cháu, nêu rõ ý kiến của mình để tìm ra một cách giải quyết tốt nhất. Bác mong nhận được tin tốt lành từ cháu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét