Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Mặc quần sịp dễ làm cong "cậu nhỏ"?

Em thấy "cậu nhỏ" của nhiều người đa số cong lên trên khi cương, nhưng của em lại cong ngược xuống dưới và chỉ cương khoảng 10 giây là hết.
Sau đó khi có sự kích thích, cọ xát thì "cậu nhỏ" cương lại. Xin hỏi bác sĩ "cậu nhỏ" của em bị cong xuống có phải là do em để cậu nhỏ hướng xuống khi mặc quần lót không ạ? Sự cương cứng của "cậu nhỏ" như vậy có phải là bình thường, hay em mắc bệnh? Xin nói thêm là thỉnh thoảng em cũng hay thủ dâm và xem phim sex. Em chưa có gia đình và đang rất lo lắng. Xin cảm ơn bác sĩ. (Tiến)


Trả lời:
Ảnh minh họa
Bạn Tiến thân mến,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi những lời chia sẻ đến với chúng tôi. Chúng tôi nghĩ rằng mối lo lắng của bạn cũng là băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ khi mới lớn.
Không phải đa số đàn ông khi "cậu nhỏ" cương lên sẽ cong lên trên. Bộ phận này bình thường khi cương sẽ thẳng theo trục sinh lý của nó, có thể lệch sang phải hoặc sang trái, lên trên hoặc xuống dưới một chút với một góc dưới 10 độ. Khi dương vật cong, gập góc lớn trên 10 độ thì gọi là cong dương vật. Khi góc cong lớn trên 45 độ, gây ảnh hưởng đến chức năng tình dục thì sẽ phải can thiệp sửa cong.
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như do bẩm sinh, do hình thành mảng xơ ở vật hang… Mặc quần sịp chật, hướng "cậu nhỏ" lên trên hay xuống dưới không phải là nguyên nhân gây cong. "Cậu nhỏ" cong thì không ảnh hưởng nhiều đến quá trình sản xuất tinh trùng nhưng ảnh hưởng nhiều đến chức năng sinh dục, tâm lý và sự thuận lợi trong quan hệ của bệnh nhân.
Tùy theo hướng cong và độ cong mà có những ảnh hưởng khác nhau. Khi độ cong xuống dưới, trong lúc quan hệ, dương vật sẽ kích thích lên trực tràng qua thành sau âm đạo nên sẽ gây cảm giác khó chịu và mót đại tiện cho đối tác.
Xem phim sex rồi thủ dâm là một thói quen rất xấu, có thể gây nên những hậu quả nghiêm trọng trong tương lai. Đa số người thường xuyên xem sex rồi thủ dâm sẽ dẫn tới rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm khi quan hệ thực sự. Những người này thường không cảm thấy cực khoái khi quan hệ và chỉ cảm thấy khoái cảm khi thủ dâm. Khi bạn ngừng kích thích bằng tay thì "cậu nhỏ" sẽ nhanh chóng xìu xuống hoặc đôi khi bạn chỉ cần mất tập trung thì nó đã xìu và rất khó cương trở lại.
Đây là một dạng bệnh lý rất thường gặp và cần phải được tư vấn rất kỹ. Thủ dâm có những mặt tích cực của nó nhưng thủ dâm mà kết hợp với xem phim sex thì lại có nhiều tác hại như đã nói ở trên. Vì vậy bạn không nên lạm dụng chuyện này và nên lập kế hoạch hạn chế.
Tốt nhất, bạn nên đến khám tại bệnh viện có chuyên khoa nam hoặc các phòng khám nam khoa uy tín để được tư vấn cụ thể thêm.

Theo Ths, Bs Phạm Hoài Bắc (VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét