Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Adam ghét bị "thao túng" bằng sự kích thích cơ thể

Có rất nhiều cô nàng thường tự tin về vẻ đẹp gợi tình của mình, họ tìm cách ăn mặc gợi cảm rồi đi loanh quanh đám con trai, nhìn về phía “con mồi” như thể đàn ông là những con cá mà mình muốn bắt.

Một vài anh chàng có thể bị mắc câu, nhưng liệu có mấy ai  tôn trọng kiểu phụ nữ ấy?



Với những cô nàng thích ve vãn đàn ông, các chàng chỉ tỏ thích thú bởi của tự dưng tới làm sao không tận hưởng. Tuy nhiên, đàn ông không khờ như phụ nữ tưởng. Họ nhận ra ngay ai đó muốn thao túng họ bằng tình dục. Chỉ cần nhìn qua là đàn ông biết mình đang bị mồi chài (chỉ có chuyện họ tự nguyện ngã vào bẫy và rất hiếm anh chàng khù khờ bị chăn dắt bởi tình dục).

Thậm chí nếu nam giới tỏ vẻ thích hành động đó, hay phụ  nữ có được sự chú ý như mình mong muốn thì đàn ông cũng không tôn trọng cô gái ấy, không có ý định nghiêm túc với cô ta, thậm chí là cười nhạo sau lưng.

Tại sao đàn ông lại không thích bị thao túng bằng tình dục? Nói một cách chính xác, những hành động này khơi gợi sự hứng thú về nhục dục chứ không làm một người đàn ông có cảm tình với phụ nữ. Một anh chàng đã diễn tả như thế này: “Khi thấy một phụ nữ cố tỏ ra gợi tình, cơ thể tôi lập tức có phản ứng ham muốn – đó là điều tự nhiên. Nhưng đó chỉ là câu chuyện về thể xác. Trong thâm tâm, tôi thấy cô ta thật ghê gớm và thật đáng xấu hổ vì những hành vi ấy”.


Đàn ông biết phụ nữ hiểu được rằng nam giới rất dễ bị kích thích, và làm nam giới kích thích cũng không có gì khó. Thế nên các chàng đôi phần cảm thấy tức tối khi phụ nữ lạm dụng điều này để chống lại họ: họ thấy giận dữ khi cơ thể họ bị kích thích ngoài tầm kiểm soát. Tuy nhiên, việc cảm thấy bị kiểm soát và áp đảo sẽ làm cho họ mất hứng.

Nếu các cô gái không muốn bị coi như một món đồ chơi của cả tá đàn ông thì hãy tự hỏi bản thân xem liệu có nên sử dụng vẻ lẳng lơ để thu hút phái mạnh hay không. Đâu mới là cách hành xử đúng mức; cư xử như một người bình thường hay cố tỏ vẻ quyến rũ đàn bà?

Theo Big Guy (Depplus.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét